วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Satisfaction Space:Game Frontier

Satisfaction Space:Game Frontier



Association with : Raven Studio , Snowstorm , Endless Gamers and Exodus Core/Five(V)




Intro / เริ่มต้นสำหรับผู้อ่านทุกคน

เราคือทีมงาน Satisfaction Space: Game Frontier มีหน้าที่คือ กระจายข่าวต่างๆทั้ง เกม , เทคโนโลยี , หนัง , วีดิโอ , ข่าวรอบโลก และอื่นๆอีกมากมาย
โดยตั้งหมดทั้งมวลนี้เราทำอย่าง None Profit Group หรือเรียกง่ายๆว่า "NPG" เหมือน ทีมงานมากมายทั่วโลกดังๆ อย่าง IGN , Machinima

ซึ่งภายใต้การควบคุมของทีมหลักคือ Satisfaction Space: Game Frontier แบ่งเป็นทีมย่อยๆได้ดังนี้


  • Raven Sword Company
  • SnowStorm Studio
  • Endless of Gamer
  • Exodus Core 5
  • Raven Studio
  • Dynamic Technology




Member Register / ส่วนสมัครสมาชิกใหม่

ตอนนี้ทาง Satisfaction Space: Game Frontier เปิดรับสมาชิกใหม่จำนวนมาก หากท่านมีเวลาว่าง หรือสนใจจะเข้าร่วมกลุ่มเรา
โปรดติดต่อทาง PM หรือโพสผ่านทางกระทู้นี้ครับ ส่วนองค์ประกอบสำคัญของผู้ที่สนใจก็มีเล็กๆน้อยๆดังนี้
  • มีผลงานให้เราเห็นก่อน อย่างเช่น โพสข่าวอะไรก็ได้ผ่านทางหมวด News , Main Forum อย่างน้อย 2-3 ครั้ง ให้เราเห็นก่อนสักหน่อย
  • หากมี LOGO ประจำทีมที่อยู่ก่อนหน้านี้อยู่แล้วโปรดแจ้ง User สามารถส่ง LOGO ของตัวเองให้เราแปะไว้บน LOGOของทีมเราให้ได้ ( LOGO + ชื่อทีม )
  • เป็น User ที่ไม่มีอคติกับผู้อื่น ไม่มีนิสัยชอบด่าว่าผู้อื่น , ไม่เหน็บแนม และไม่โพสเชิงด่าทางอ้อมกับ User อื่นๆ




For Member / สำหรับสมาชิกเต็มตัว


โปรดทำตัวให้เป็นต้นแบบให้กับสมาชิกใหม่ หลายคนอ่านอาจะดูเป็นการจริงจังเกินไปไหม ก็แล้วแต่จะคิดนะครับเพราะ ไม่ว่าจะเก็บนิสัยเดิมไว้ลึกแค่นั้น มันก็ยังโผล่ออกมาให้เห็นอยู่ดี ไม่เว้นบนโลก ไซเบอร์ สเปซ ทางที่ดีเราควรจะเริ่มทำตัวเป็นต้นแบบที่ดี
ทั้งชีวิตจริง กับ ชีวิตบนโลกไร้พรหมแดนดีกว่า




กฎหลักๆของสมาชิกมีดังนี้ (ใครทำไม่ได้ก็เชิญออกไปได้นะครับ)
  • หากมีภาพจากเกม วีดิโอ ข่าว หนัง ห้ามใช้คำว่า Photo by (ชื่อเรา) , Picture by (ชื่อเรา) เพราะภาพทั้งหมดนั้นไม่ใช่ของเราครับ ใครที่ทราบเรื่องนี้มาอ่านแล้วมันน่าขายหน้าครับ เหอะๆ
  • แล้วจะใช้คำไหนได้บ้างล่ะ? ใช้คำว่า Editor by (ชื่อเรา) ก็ได้ครับ
  • เรื่องเนื้อหาสำหรับใครที่ใช่ ที่มา , Source แล้วอันนี้ไม่มีปัญหา แต่ห้ามใช้คำว่า ข่าวโดย (ชื่อเรา)
  • เราไม่ใช่ "นักข่าว" เพราะข่าวที่เราเผยแพร่ไม่ได้มาจากเราโดยตรง เราไปรับเขามาอีกที ใช้แทนตัวเองว่า "คอมลัมนิส" ดีกว่าครับ คล้ายๆ นักกระจายข่าว
  • อย่าได้บังอาจไปโพสกระทู้ของคนอื่นว่า "ผิดหมวด" หรือ อะไรก็ตามที่บ่งบอกว่าจะไปจับปิดชาวบ้าน มันจะเป็นการไม่ดีครับ ปล่อยเป็นหน้าที่พวกชอบโชว์เหนือคนอื่นเขาดีกว่า เราก็อยู่ไปวันๆ ไม่ต้องไป สะกิดใจคนอื่นเขา ไม่ต้องไปจับผิดเขา (คนที่โพสเขาอาจมีกิจธุระด่วนต้องโพสคนล่ะหมวด)
  • มนุษย์เราทุกคนทีความคิดเป็นของตัวเองครับ มีสามัญสำนึกผิด/ถูก กันทุกคน คนเราทำอะไรย่อมมีเหตุผลทั้งนั้น อย่าไปว่าใครเขาล่ะกันครับไม่ว่าจะเกี่ยวกับ การโพสกระทู้ , เรื่องราวต่างๆ , รวมถึงการไปสาดน้ำมันเข้ากองไฟทั้งที่เราไม่เกี่ยวด้วยนะ



Rule / ข้อบังคับที่ต้องทำให้เหมือนกันทุกคน

ชื่อกระทู้ (เป็นทางเลือกให้สำหรับสมาชิก)
  • -Satisfaction Space: Trailer Update-
  • -Satisfaction Space: News Update-
  • -Satisfaction Space: Preview Update-
  • - Satisfaction Space: News in Brief -
    ( เฉพาะบทความสั้น / ขอขอบคุณ ReallyNuts สำหรับไอเดีย )


บนสุดของหัวข้อกระทู้ที่ตั้งขึ้นให้แปะคำนี้ไว้ Satisfaction Space: Game Frontier หรือ Satisfaction Space: Social Frontier หรือ Satisfaction Space: Tech Frontier


Forum Formation Tutorial / แนวทางการตั้งกระทู้ (ขอขอบคุณ TEENOY)



Forum Formation แนวทางการตั้งกระทู้คลิกที่นี่!



Invitation / สิทธิพิเศษสำหรับ User ที่ได้รับ Ticket จากเรา

หาก User ใดที่ได้รับ Ticket จากเราสามารถเข้าร่วมได้ทันทีเมื่อตอบรับคำเชิญ ทางเราจะส่ง Ticket ไปให้เฉพาะ User ที่โพสข่าวเป็นประจำ ไม่มีสังกัด ไม่เป็นที่กังขาของบอร์ด
โดยรายละเอียดการพิจารณาขึ้นอยู่กับ ทีมงาน หากมีการเปลี่ยนแปลงทีมงานขอสงวนสิทธิ์การลงรายละเอียดใหม่

ตัวอย่าง Ticket :







Main Sponsor / สมาคมร่วมอีกแห่งจาก หมวด นวนิยาย!

Writer Community



ทีมงานรอง / Sub-Operation Team









โซนสำหรับสมาชิกเต็มตัว Avatar จะถูกอัพเดทเมื่อ สมาชิก ทำตามข้อตกลงครบจำนวน (โพส) โปรดแจ้ง Avatar เพื่อความรวดเร็วนะครับ ต้องการตัวไหนแจ้งทาง PM


สมาชิก Member of the League of Shadows

(คลิกที่ภาพด้านล่าง เพื่อเข้าสู่ Profile ของแต่ล่ะคนครับ)


Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Sweet Tomatoes Printable Coupons

Modify by Dearzkung from Gamenhalen